ประกันรถยนต์ 2+ ราคาดี ความคุ้มครองมีอะไรบ้าง?

ประกันภัยรถยนต์ 2+ ราคา

Categories :

เชื่อว่าทุกคนคงเคยได้ยินประกันรถยนต์ของแต่ละประเภทกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ ซึ่งวันนี้ทาง Roojai ไม่ได้จะมาแนะนำประกันรถยนต์ทุกประเภททั้งหมดหรอกค่ะ แต่วันนี้ Roojai เตรีบมรายละเอียดประกันภัยรถยนต์ 2+ ราคาดี ราคาโดน ขวัญใจของใครหลายคน ว่าแต่ประกันประเภทนี้ทำไมถึงเป็นขวัญใจของใครหลายคน เราเลยเตรียมข้อมูลรายละเอียดของประกันรถยนต์ 2+ มาฝาก ความคุ้มครองของประกันรถยนต์ประเภทนี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูพร้อมกับ Roojai เลยค่ะ 

ความคุ้มครองของประกันรถยนต์ 2+ ราคาถูกจนต้องบอกต่อ 

หลายต่อหลายคนยังคงลังเลว่าควรจะเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือประกันรถยนต์ชั้น 2+ ที่ราคาดีแถมความคุ้มครองยังครอบคลุมอีกด้วย งานนี้ถ้า Point หลักของคุณคือเรื่องราคาเบี้ยประกันรถยนต์ที่ถูกกว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ซึ่งราคาเบี้ยถูกก็จริง แต่ในส่วนของความคุ้มครองละจะเป็นอย่างไร ไปดูรายละเอียดความคุ้มครองของประกันรถยนต์ชั้น 2+ กันเลย 

ซึ่งประกันรถยนต์ชั้น 2+ ราคาจะดีกว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่เมื่อเทียบความคุ้มครองของประกันแล้วมีความใกล้เคียงกัน หรือความคุ้มครองเทียบเท่าประกันรถยนต์ชั้น 1 เลยด้วยซ้ำ แค่ประกันรถยนต์ 2 พลัสจะมีเงื่อนไขเยอะกว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ซึ่งเงื่อนไขของประกันประเภทนี้มีดังนี้ 

  • จะต้องระบุคู่กรณีได้ เช่น รถชนรถ คุ้มครองรถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม  
  • คุ้มครองกรณีเกิดภับพิเศษ อย่างเช่น ภัยจากการก่อการร้าย โดนระเบิด  
  • ความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอกเมื่อเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ และคุ้มครองในกรณีที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ  

ทั้งหมดทั้งมวลประกันรถชั้น 2 พลัสจะให้ความคุ้มครองตามทุนประกันที่คุณเลือกเ้อาไว้ นอกเหนือจากความคุ้มครองที่ใกล้เคียงกับประกันรถยนต์ชั้น 1 แล้ว ข้อดีของประกันรถยนต์ประเภทนี้ยังมีดังนี้ 

ประกันรถยนต์ 2+ ราคาคุ้มค่า ไม่สูงเกินไป และไม่ถูกจนเกินไป 

หากใครที่มีปัญหาเรื่องงบสำหรับการทำประกันรถยนต์ละก็ แค่คุณเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ปัญหานี้จะหมดไปแน่นอน เพราะราคาประกันประเภทนี้สบายกระเป๋า ราคาเบี้ยไม่แพง แถมยังช่วยเพิ่มความอุ่นใจในตอนขับขี่บนท้องถนนอีก ดังนั้นหากเกิดเหตุไม่คาดคิดประกันรถก็จะดูแลผู้ขับขี่ รถยนต์ และคนที่คุณรัก แถมยังคุ้มครองในกรณีที่รถสูญหายอีกด้วย  

ดูแลรถยนต์และคุ้มครองการเกิดอุบัติเหตุ  

อย่างที่เราบอกไปว่าประกันรถยนต์ชั้ย 2+ ความคุ้มครองจะใกล้เคียงประกันรถยนต์ชั้น 1ไม่ว่าจะเป็น การดูแลค่ารักษาพยาบาลผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร ประกันตัวผู้ขับขี่หากเกิดคดีอาญา ดูแลความเสียหายซ่อมรถยนต์ของคู่กรณี  

ช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกัน แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย 

หากเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้น ซึ่งคุณไม่ต้องกลุ้มใจเรื่องค่าใช้จ่ายที่ตามมาภายหลังเลย เพราะประกันชั้น 2+ จะคุ้มครองในส่วนนี้ทั้งหมด แถมประกันรถยนต์ 2+ ยังมีราคาถูก ประหยัด และคุ้มค่าอย่างมาก แนะนำเลยสำหรับใครที่ยังเลือกประกันรถยนต์ไม่ได้